Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Điều hòa di động Nhật Bản Nakatomi SAC - 407ND có tác dụng gì?

Điều hòa di động Nhật Bản Nakatomi SAC - 407ND có bánh xe
Thông tin sản phẩm:

Điều hòa di động Nakatomi SAC - 407ND được nhập khẩu ngyên chiếc từ Nhật Bản, bảo hành 12 tháng.Điều hòa SAC - 407ND là điều hòa dạng đứng có bánh xe di chuyển dễ dàng, sử dụng bằng gas và công nghệ làm lạnh khép kín không làm hao gas trong quá trình sử dụng nên gas sử dụng vĩnh viễn không phải thay gas bao giờ tiết kiệm được rất nhiểu chi phí, cục nóng cục lạnh liền một khối nên dễ dàng cho việc lắp đặt và thuận tiện cho việc sử dụng.

Ống lạnh của điều hòa SAC - 407ND có thể tự động quay nên làm mát ở diện rộng, Hiệu suất làm lạnh liên tục duy trì ở mức 18 độ.

Điều hòa di động Nakatomi được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, được tích hợp công nghệ tiên tiến nhất và linh kiện kiện chất lượng nhất hiện nay.Sản phẩm điều hòa di động Nakatomi thiết thực cho mọi khách hàng



Điều hòa SAC - 407ND được dùng nhiều trong các khu công nghiệp cũng như trong dân dụng, sản phẩm là nhu cầu cần thiết của nhà máy đúc gang thép, ép nhựa,làm mát cho các thiết bị làm việc quá tải sinh ra nhiệt độ cao, chỉ có thể dùng điều hòa di động Nakatomi để làm giảm nhiệt độ. Điều hòa di động Nakatomi còn dùng để làm mát cho các công nhân làm việc trong các môi trường nhiệt độ cao, làm tăng năng suất lao động, tiết kiệm chi phí, cải thiện môi trường lao động.


Máy điều hòa không khí Nhật Bản Nakatomi SAC - 407ND là sản phẩm không thể thiếu trong các nhà xưởng sản xuất, các nhà hàng.


Mọi thông tin xin liên hệ: 
- Mr Tú: 0906 219 896 or 0932 207 188
- Email: Tu.ctphunguyen@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Máy lạnh SAC - 407ND là 1 sản phẩm tốt và đang tin cậy cho khách hàng

    Trả lờiXóa